Chi tiết
Phòng Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - tiền thân là Phòng Đào tạo, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, được thành lập năm 1975. Số cán bộ công chức, viên chức của Phòng hiện là 7 người, gồm 1 trưởng phòng, 3 phó phòng và 3 chuyên viên.
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học. Cụ thể:
Tóm tắt
Nội dung
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học.
Cơ cấu tổ chức của Phòng đào tạo như sau:
Nội dung.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, từ năm học 2006-2007, phòng Đào tạo đã tham mưu trực tiếp cho Hội đồng xây dựng khung chương trình của trường thiết kế lại toàn bộ chương trình đào tạo của tất cả chuyên ngành theo hướng hiện đại, phù hợp với nhu cầu xã hội và tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Sau 04 năm thực hiện thành công đào tạo tín chỉ, năm học 2009-2010, phòng Đào tạo lại cùng với các khoa, bộ môn trong trường tiếp tục rà soát điều chỉnh lại toàn bộ chương trình đào tạo. Hiện nay, chương trình đào tạo của 19 chuyên ngành đã được chỉnh sửa và đưa vào áp dụng từ khóa tuyển sinh 2010.
Đang cập nhật nội dung.
Chuyên ngành đào tạo
Chương trình đào tạo đại học
Nhà trường đã thực hiện việc công bố mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra về kiến thức, kĩ năng và trình độ ngoại ngữ mà sinh viên đạt được khi tốt nghiệp cho từng chuyên ngành:
Đang cập nhật nội dung
Huân chương Lao động hạng 3
THÔNG BÁO (V/v đăng ký học ghép học kỳ hè các lớp hệ vừa làm vừa học năm học 2008 – 2009) Kính gửi : - Các Khoa trong Trường; - Sinh viên từ khóa 24K đến 31K và các lớp bằng hai, các lớp liên thông - hệ vừa làm vừa học. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc học ghép trong học kỳ hè năm học 2008 - 2009, Nhà trường tổ chức làm thủ tục đăng ký học lại như sau: Bước 1: Kiểm tra thời khóa biểu Sinh viên truy cập vào trang web http://daotao.due.edu.vn, vào mục Thời khóa biểu để tra cứu những học phần sinh viên muốn theo học, kiểm tra đối chiếu với lịch học tại lớp, nếu không trùng thời gian, sinh viên có thể đăng ký theo học ghép.. Bước 2: Đăng ký - Sinh viên khóa 24, 25K, 26K, 27K, 28K đợt I, các lớp ngành QTKD (học ban ngày), các lớp liên thông và các lớp bằng hai - hệ vừa làm vừa học đăng ký trực tiếp với Phòng Đào tạo (tại bộ phận tại chức). Thời gian đăng ký vào thứ ba và thứ năm từ 14/04/2009 đến 23/04/2009. - Sinh viên khóa 28K đợt II, 29K, 30K, 31K (trừ các lớp ngành QTKD học ban ngày) - Hệ vừa học vừa làm phải đăng ký tại trang Web của Trường (http://daotao.due.edu.vn). Thông tin về tài khoản và hướng dẫn đăng ký đã được gửi cho các lớp trưởng. Thời hạn đăng ký từ ngày 11/04/2009 đến hết ngày 20/04/2009. Sau thời hạn này, hệ thống không cho phép đăng ký học ghép. Bước 3: Ngay sau khi đăng ký, sinh viên nộp học phí tại Bộ phận Tài vụ từ ngày từ 12/04/2009 đến 23/04/2009. Yêu cầu đăng ký học lại của sinh viên chỉ được chấp nhận sau khi nộp học phí tại bộ phân Tài vụ, nếu sinh viên không nộp học phí đúng hạn sẽ bị xóa tên khỏi danh sách đăng ký. Nhà trường sẽ công bố thời khóa biểu và danh sách chính thức của các lớp vào ngày 15/05/2009. Bước 4: Theo Thời khóa biểu, sinh viên đến lớp học và chấp hành đầy đủ các yêu cầu, quy định của giáo viên phụ trách môn học. Phòng Đào tạo kính đề nghị các Khoa thông báo cho tất cả sinh viên các lớp hệ vừa làm vừa học biết để thực hiện thông báo.
THÔNG BÁO
(V/v đăng ký học ghép học kỳ hè các lớp hệ vừa làm vừa học năm học 2008 – 2009)
Kính gửi : - Các Khoa trong Trường;
- Sinh viên từ khóa 24K đến 31K và các lớp bằng hai, các lớp liên thông - hệ vừa làm vừa học.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc học ghép trong học kỳ hè năm học 2008 - 2009, Nhà trường tổ chức làm thủ tục đăng ký học lại như sau:
Bước 1: Kiểm tra thời khóa biểu
Sinh viên truy cập vào trang web http://daotao.due.edu.vn, vào mục Thời khóa biểu để tra cứu những học phần sinh viên muốn theo học, kiểm tra đối chiếu với lịch học tại lớp, nếu không trùng thời gian, sinh viên có thể đăng ký theo học ghép..
Bước 2: Đăng ký
- Sinh viên khóa 24, 25K, 26K, 27K, 28K đợt I, các lớp ngành QTKD (học ban ngày), các lớp liên thông và các lớp bằng hai - hệ vừa làm vừa học đăng ký trực tiếp với Phòng Đào tạo (tại bộ phận tại chức). Thời gian đăng ký vào thứ ba và thứ năm từ 14/04/2009 đến 23/04/2009.
- Sinh viên khóa 28K đợt II, 29K, 30K, 31K (trừ các lớp ngành QTKD học ban ngày) - Hệ vừa học vừa làm phải đăng ký tại trang Web của Trường (http://daotao.due.edu.vn). Thông tin về tài khoản và hướng dẫn đăng ký đã được gửi cho các lớp trưởng. Thời hạn đăng ký từ ngày 11/04/2009 đến hết ngày 20/04/2009. Sau thời hạn này, hệ thống không cho phép đăng ký học ghép.
Bước 3: Ngay sau khi đăng ký, sinh viên nộp học phí tại Bộ phận Tài vụ từ ngày từ 12/04/2009 đến 23/04/2009. Yêu cầu đăng ký học lại của sinh viên chỉ được chấp nhận sau khi nộp học phí tại bộ phân Tài vụ, nếu sinh viên không nộp học phí đúng hạn sẽ bị xóa tên khỏi danh sách đăng ký. Nhà trường sẽ công bố thời khóa biểu và danh sách chính thức của các lớp vào ngày 15/05/2009.
Bước 4: Theo Thời khóa biểu, sinh viên đến lớp học và chấp hành đầy đủ các yêu cầu, quy định của giáo viên phụ trách môn học.
Phòng Đào tạo kính đề nghị các Khoa thông báo cho tất cả sinh viên các lớp hệ vừa làm vừa học biết để thực hiện thông báo.