Chi tiết
Phòng Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - tiền thân là Phòng Đào tạo, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, được thành lập năm 1975. Số cán bộ công chức, viên chức của Phòng hiện là 7 người, gồm 1 trưởng phòng, 3 phó phòng và 3 chuyên viên.
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học. Cụ thể:
Tóm tắt
Nội dung
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học.
Cơ cấu tổ chức của Phòng đào tạo như sau:
Nội dung.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, từ năm học 2006-2007, phòng Đào tạo đã tham mưu trực tiếp cho Hội đồng xây dựng khung chương trình của trường thiết kế lại toàn bộ chương trình đào tạo của tất cả chuyên ngành theo hướng hiện đại, phù hợp với nhu cầu xã hội và tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Sau 04 năm thực hiện thành công đào tạo tín chỉ, năm học 2009-2010, phòng Đào tạo lại cùng với các khoa, bộ môn trong trường tiếp tục rà soát điều chỉnh lại toàn bộ chương trình đào tạo. Hiện nay, chương trình đào tạo của 19 chuyên ngành đã được chỉnh sửa và đưa vào áp dụng từ khóa tuyển sinh 2010.
Đang cập nhật nội dung.
Chuyên ngành đào tạo
Chương trình đào tạo đại học
Nhà trường đã thực hiện việc công bố mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra về kiến thức, kĩ năng và trình độ ngoại ngữ mà sinh viên đạt được khi tốt nghiệp cho từng chuyên ngành:
Đang cập nhật nội dung
Huân chương Lao động hạng 3
Phục vụ cho việc đăng ký học lại trong học kỳ II năm học 2008-2009, Nhà trường tổ chức cho sinh viên khóa 31K-Hệ chính quy đăng ký học lại tại trang web của Trường theo qui trình sau: Bước 1: Sau khi đăng nhập vào hệ thống, sinh viên vào mục ĐĂNG KÝ HỌC. Hệ thống sẽ hướng dẫn và cho phép đăng ký học ghép các môn đang còn nợ. Thời hạn đăng ký từ ngày 06/01/2009 đến ngày 13/01/2009. Nếu gặp trở ngại, đề nghị sinh viên liên hệ với Phòng Đào tạo trong thời hạn đăng ký. Sau thời hạn này, hệ thống không cho phép đăng ký học lại. Chú ý: Sinh viên các khóa 29K, 30K và 31K-Hệ chính qui đăng ký trở lại học tập, sinh viên nợ các học phần Thể dục liên hệ trực tiếp với Phòng Đào tạo (Bộ phận chính qui) để đăng ký vào các ngày thứ ba và thứ năm trong thời hạn nói trên Bước 2: Sinh viên nộp học phí tại Bộ phận tài vụ từ ngày 06/01 đến ngày 13/01/2009. Yêu cầu đăng ký học lại của sinh viên chỉ được chấp nhận sau khi nộp học phí. Nếu sinh viên không nộp học phí đúng hạn sẽ bị xoá tên khỏi danh sách lớp học. Bước 3: Theo Thời khóa biểu, sinh viên đến lớp học và chấp hành đầy đủ các yêu cầu, qui định của giảng viên phụ trách môn học. Đề nghị các khoa thông báo cho tất cả sinh viên các lớp hệ chính qui biết để thực hiện.
Phục vụ cho việc đăng ký học lại trong học kỳ II năm học 2008-2009, Nhà trường tổ chức cho sinh viên khóa 31K-Hệ chính quy đăng ký học lại tại trang web của Trường theo qui trình sau:
Bước 1: Sau khi đăng nhập vào hệ thống, sinh viên vào mục ĐĂNG KÝ HỌC. Hệ thống sẽ hướng dẫn và cho phép đăng ký học ghép các môn đang còn nợ.
Thời hạn đăng ký từ ngày 06/01/2009 đến ngày 13/01/2009. Nếu gặp trở ngại, đề nghị sinh viên liên hệ với Phòng Đào tạo trong thời hạn đăng ký. Sau thời hạn này, hệ thống không cho phép đăng ký học lại.
Chú ý: Sinh viên các khóa 29K, 30K và 31K-Hệ chính qui đăng ký trở lại học tập, sinh viên nợ các học phần Thể dục liên hệ trực tiếp với Phòng Đào tạo (Bộ phận chính qui) để đăng ký vào các ngày thứ ba và thứ năm trong thời hạn nói trên
Bước 2: Sinh viên nộp học phí tại Bộ phận tài vụ từ ngày 06/01 đến ngày 13/01/2009. Yêu cầu đăng ký học lại của sinh viên chỉ được chấp nhận sau khi nộp học phí.
Nếu sinh viên không nộp học phí đúng hạn sẽ bị xoá tên khỏi danh sách lớp học.
Bước 3: Theo Thời khóa biểu, sinh viên đến lớp học và chấp hành đầy đủ các yêu cầu, qui định của giảng viên phụ trách môn học.
Đề nghị các khoa thông báo cho tất cả sinh viên các lớp hệ chính qui biết để thực hiện.