Chi tiết
Phòng Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - tiền thân là Phòng Đào tạo, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, được thành lập năm 1975. Số cán bộ công chức, viên chức của Phòng hiện là 7 người, gồm 1 trưởng phòng, 3 phó phòng và 3 chuyên viên.
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học. Cụ thể:
Tóm tắt
Nội dung
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học.
Cơ cấu tổ chức của Phòng đào tạo như sau:
Nội dung.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, từ năm học 2006-2007, phòng Đào tạo đã tham mưu trực tiếp cho Hội đồng xây dựng khung chương trình của trường thiết kế lại toàn bộ chương trình đào tạo của tất cả chuyên ngành theo hướng hiện đại, phù hợp với nhu cầu xã hội và tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Sau 04 năm thực hiện thành công đào tạo tín chỉ, năm học 2009-2010, phòng Đào tạo lại cùng với các khoa, bộ môn trong trường tiếp tục rà soát điều chỉnh lại toàn bộ chương trình đào tạo. Hiện nay, chương trình đào tạo của 19 chuyên ngành đã được chỉnh sửa và đưa vào áp dụng từ khóa tuyển sinh 2010.
Đang cập nhật nội dung.
Chuyên ngành đào tạo
Chương trình đào tạo đại học
Nhà trường đã thực hiện việc công bố mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra về kiến thức, kĩ năng và trình độ ngoại ngữ mà sinh viên đạt được khi tốt nghiệp cho từng chuyên ngành:
Đang cập nhật nội dung
Huân chương Lao động hạng 3
THÔNG BÁO V/v rút học phần đã đăng ký của học kỳ 2 năm học 2013-2014 Kính gửi: - Sinh viên các lớp Hệ chính quy. Theo kế hoạch năm học, Phòng Đào tạo thông báo thời gian để sinh viên thực hiện việc rút học phần đã đăng ký của học kỳ 2 năm học 2013-2014 như sau: - Từ ngày 12/02/2014 đến hết ngày 20/02/2014: Sinh viên thực hiện việc rút học phần trực tuyến ở mục Đăng ký học trên trang Web: http://daotao.due.edu.vn, sau đó in Đơn xin rút học phần và trình Giảng viên chủ nhiệm hoặc Ban chủ nhiệm Khoa quản lý sinh viên xem xét đồng ý. - Ngày 20/02/2014 (Thứ năm): Sinh viên nộp Đơn xin rút học phần về Phòng Đào tạo (Bộ phận chính quy). - Ngày 27/02/2014: Sinh viên đăng nhập vào trang web đào tạo để kiểm tra kết quả cho phép rút học phần. Sinh viên chỉ được phép dừng học phần đăng ký rút sau khi Phòng đào tạo đã xác nhận đồng ý cho rút học phần. Nếu có gì thắc mắc sinh viên liên hệ Phòng Đào tạo (Bộ phận chính quy) trong ngày 28/02/2014. Sinh viên xếp loại học lực yếu trong học kỳ 1 năm 2013-2014 nên rút học phần để đảm bảo số tín chỉ tối đa là 14 và được hoàn lại 50% học phí cho các học phần xin rút. Tất cả các trường hợp khác sinh viên sẽ không được hoàn lại học phí của các học phần đã rút. Đề nghị sinh viên cần nghiên cứu kỹ Quy định về rút học phần đã đăng ký ban hành theo Quyết định số 4709/ĐT ngày 9 tháng 3 năm 2009 của Hiệu trưởng và thực hiện việc xin rút học phần theo đúng thời gian quy định. Trân trọng!
THÔNG BÁO
V/v rút học phần đã đăng ký của học kỳ 2 năm học 2013-2014
Kính gửi: - Sinh viên các lớp Hệ chính quy.
Theo kế hoạch năm học, Phòng Đào tạo thông báo thời gian để sinh viên thực hiện việc rút học phần đã đăng ký của học kỳ 2 năm học 2013-2014 như sau:
- Từ ngày 12/02/2014 đến hết ngày 20/02/2014: Sinh viên thực hiện việc rút học phần trực tuyến ở mục Đăng ký học trên trang Web: http://daotao.due.edu.vn, sau đó in Đơn xin rút học phần và trình Giảng viên chủ nhiệm hoặc Ban chủ nhiệm Khoa quản lý sinh viên xem xét đồng ý.
- Ngày 20/02/2014 (Thứ năm): Sinh viên nộp Đơn xin rút học phần về Phòng Đào tạo (Bộ phận chính quy).
- Ngày 27/02/2014: Sinh viên đăng nhập vào trang web đào tạo để kiểm tra kết quả cho phép rút học phần. Sinh viên chỉ được phép dừng học phần đăng ký rút sau khi Phòng đào tạo đã xác nhận đồng ý cho rút học phần.
Nếu có gì thắc mắc sinh viên liên hệ Phòng Đào tạo (Bộ phận chính quy) trong ngày 28/02/2014.
Sinh viên xếp loại học lực yếu trong học kỳ 1 năm 2013-2014 nên rút học phần để đảm bảo số tín chỉ tối đa là 14 và được hoàn lại 50% học phí cho các học phần xin rút. Tất cả các trường hợp khác sinh viên sẽ không được hoàn lại học phí của các học phần đã rút.
Đề nghị sinh viên cần nghiên cứu kỹ Quy định về rút học phần đã đăng ký ban hành theo Quyết định số 4709/ĐT ngày 9 tháng 3 năm 2009 của Hiệu trưởng và thực hiện việc xin rút học phần theo đúng thời gian quy định.
Trân trọng!