Chào mừng các các bạn đã đến với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Đăng ký học cho SV trúng tuyển chương trình thứ hai (16/08/2013)

THÔNG BÁO

Về việc đăng ký học học kỳ 1 năm học 2013-2014

dành cho sinh viên trúng tuyển chương trình thứ hai

 

Kính gửi:   - Các Khoa, Phòng trong Trường;

                               - SV Hệ chính quy đã đăng ký học chương trình hai.

           

Căn cứ đơn đăng ký học chương trình thứ hai của sinh viên, Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã đồng ý cho 56 sinh viên của Trường Đại học kinh tế (có tên trong danh sách kèm theo) được học chương trình thứ hai kể từ học kỳ 1, năm học 2013-2014. Để đảm bảo tiến độ học tập của sinh viên, Nhà trường sẽ mở đăng ký học bổ sung các học phần của chương trình thứ hai cho những sinh viên trên. Sinh viên cần nghiên cứu kỹ Quy định học cùng lúc hai chương trình và chương trình đào tạo của chuyên ngành thứ hai để thực hiện đăng ký học theo kế hoạch sau:

- Từ 17h ngày 19/08/2013  đến ngày 24h 21/08/2013: Sinh viên đăng ký học trực tuyến tại địa chỉ http://daotao.due.edu.vn. Sinh viên chỉ được đăng ký bổ sung các học phần của chương trình thứ hai và phải đăng ký tối thiểu 3 tín chỉ cho mỗi học kỳ chính.

- Ngày 22/08/2013: Những sinh viên không đăng ký được học phần nào hoặc không đăng ký được các học phần tiên quyết hoặc học trước để mở lộ trình liên hệ trực tiếp với Phòng Đào tạo (Bộ phận chính quy) để được giải quyết.

Sau khi đăng ký học thành công, sinh viên in Phiếu đăng ký học và liên hệ với Giảng viên phụ trách học phần để được bổ sung vào danh sách lớp.

Kính đề nghị các Khoa thông báo cho các giảng viên chủ nhiệm, sinh viên các lớp Hệ chính quy nội dung của thông báo này.

     Trân trọng!