Chi tiết
Phòng Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - tiền thân là Phòng Đào tạo, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, được thành lập năm 1975. Số cán bộ công chức, viên chức của Phòng hiện là 7 người, gồm 1 trưởng phòng, 3 phó phòng và 3 chuyên viên.
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học. Cụ thể:
Tóm tắt
Nội dung
Phòng Đào tạo có trách nhiệm tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo Nhà Trường về chiến lược và kế hoạch đào tạo đại học; tổ chức xây dựng khung chương trình đào tạo cho tất cả các chuyên ngành thuộc tất cả các hệ và các phương thức đào tạo; tổ chức và quản lý toàn diện quá trình giảng dạy và học tập bậc đại học.
Cơ cấu tổ chức của Phòng đào tạo như sau:
Nội dung.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai đào tạo theo hệ thống tín chỉ, từ năm học 2006-2007, phòng Đào tạo đã tham mưu trực tiếp cho Hội đồng xây dựng khung chương trình của trường thiết kế lại toàn bộ chương trình đào tạo của tất cả chuyên ngành theo hướng hiện đại, phù hợp với nhu cầu xã hội và tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Sau 04 năm thực hiện thành công đào tạo tín chỉ, năm học 2009-2010, phòng Đào tạo lại cùng với các khoa, bộ môn trong trường tiếp tục rà soát điều chỉnh lại toàn bộ chương trình đào tạo. Hiện nay, chương trình đào tạo của 19 chuyên ngành đã được chỉnh sửa và đưa vào áp dụng từ khóa tuyển sinh 2010.
Đang cập nhật nội dung.
Chuyên ngành đào tạo
Chương trình đào tạo đại học
Nhà trường đã thực hiện việc công bố mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra về kiến thức, kĩ năng và trình độ ngoại ngữ mà sinh viên đạt được khi tốt nghiệp cho từng chuyên ngành:
Đang cập nhật nội dung
Huân chương Lao động hạng 3
Công ty Cổ Phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (FAST) là công ty có 15 năm kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp(ERP) và các hệ thống riêng lẻ như Phần Mềm Kế toán, Nhân Sự, Phân Phối, Sản xuất, với hệ thống khách hàng hơn 7300 Doanh nghiệp trên toàn quốc. Hiện chúng tôi cần tuyển vị trí sau: Vị trí: Nhân viên tư vấn triển khai phần mềm. Số lượng: 04 Trình độ tối thiểu: Đại học Nơi làm việc: TP Đà Nẵng Thời gian làm việc: Hành chính Quyền lợi, cơ hội: · Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT…..) · Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm. · Có cơ hội tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho nhiều doanh nghiệp, giải quyết nhiều bài toán thực tế hay liên quan đến HTTT quản trị doanh nghiệp. · Có cơ hội nâng cao kiến thức, hiểu sâu về các quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. · Có cơ hội nắm rõ các sản phẩm Fast Book, Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business và phần mềm – những phần mềm, giải pháp đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. · Có cơ hội học hỏi kinh nghiệm lập trình của tập thể đã phát triển các phần mềm như Fast Book, Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business – những phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. · Cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường. · Hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quỹ cho văn thể, công đoàn. · Cơ hội tham gia các hoạt động văn thể, hoạt động từ thiện và hoạt động cộng đồng. Yêu cầu: · Giới tính: Nam, tuổi: 22 – 27 · Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thống kê Tin học, Tin học quản lý, Tin học ứng dụng. · Yêu thích nghề nghiệp tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho quản trị doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp quản trị hiệu quả, tăng năng suất lao động, sáng tạo trong công việc. · Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán Mô tả công việc: · Tham gia tư vấn ứng dụng các phần mềm, giải pháp của công ty cho các doanh nghiệp · Thực hiện khảo sát yêu cầu, phân tích sự khác biệt giữa yêu cầu và phần mềm · Kết hợp với bộ phận lập trình ứng dụng để lập trình theo yêu cầu đặc thù · Thiết lập các tham số, quy trình ban đầu cho hệ thống thông tin · Đào tạo và hỗ trợ sử dụng cho khách hàng. · Làm việc tại phòng/trung tâm tư vấn ứng dụng của công ty. Hồ sơ bao gồm · Thư dự tuyển (viết tay có dán ảnh, mức lương mong muốn), sơ yếu lý lịch (ghi rõ các năng lực - kỹ năng, kinh nghiệm, quá trình học tập, làm việc, các thành tích và mức lương đề xuất.) · Bằng tốt nghiệp, hoặc giấy chứng nhận kèm bảng điểm, những SV đã hoàn thành các môn học và chuẩn bị thi tốt nghiệp có thể gởi bảng điểm thay cho bằng tốt nghiệp. · Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) · Giấy khám sức khỏe Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 08/12/2012 Nơi tiếp nhận hồ sơ: Tầng 4, 39-41 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 810532 (Chị Phương) Email: phuongvtm@fast.com.vn Website: www.fast.com.vn Chú ý: · Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu công ty tìm được ứng viên phù hợp. · Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với hồ sơ phù hợp. · Ghi rõ vị trí xin ứng tuyển trên hồ sơ.
Công ty Cổ Phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (FAST) là công ty có 15 năm kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp(ERP) và các hệ thống riêng lẻ như Phần Mềm Kế toán, Nhân Sự, Phân Phối, Sản xuất, với hệ thống khách hàng hơn 7300 Doanh nghiệp trên toàn quốc.
Hiện chúng tôi cần tuyển vị trí sau:
Vị trí: Nhân viên tư vấn triển khai phần mềm.
Số lượng: 04
Trình độ tối thiểu: Đại học
Nơi làm việc: TP Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Hành chính
Quyền lợi, cơ hội:
· Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT…..)
· Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
· Có cơ hội tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho nhiều doanh nghiệp, giải quyết nhiều bài toán thực tế hay liên quan đến HTTT quản trị doanh nghiệp.
· Có cơ hội nâng cao kiến thức, hiểu sâu về các quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
· Có cơ hội nắm rõ các sản phẩm Fast Book, Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business và phần mềm – những phần mềm, giải pháp đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng.
· Có cơ hội học hỏi kinh nghiệm lập trình của tập thể đã phát triển các phần mềm như Fast Book, Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business – những phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng.
· Cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường.
· Hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quỹ cho văn thể, công đoàn.
· Cơ hội tham gia các hoạt động văn thể, hoạt động từ thiện và hoạt động cộng đồng.
Yêu cầu:
· Giới tính: Nam, tuổi: 22 – 27
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thống kê Tin học, Tin học quản lý, Tin học ứng dụng.
· Yêu thích nghề nghiệp tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho quản trị doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp quản trị hiệu quả, tăng năng suất lao động, sáng tạo trong công việc.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán
Mô tả công việc:
· Tham gia tư vấn ứng dụng các phần mềm, giải pháp của công ty cho các doanh nghiệp
· Thực hiện khảo sát yêu cầu, phân tích sự khác biệt giữa yêu cầu và phần mềm
· Kết hợp với bộ phận lập trình ứng dụng để lập trình theo yêu cầu đặc thù
· Thiết lập các tham số, quy trình ban đầu cho hệ thống thông tin
· Đào tạo và hỗ trợ sử dụng cho khách hàng.
· Làm việc tại phòng/trung tâm tư vấn ứng dụng của công ty.
Hồ sơ bao gồm
· Thư dự tuyển (viết tay có dán ảnh, mức lương mong muốn), sơ yếu lý lịch (ghi rõ các năng lực - kỹ năng, kinh nghiệm, quá trình học tập, làm việc, các thành tích và mức lương đề xuất.)
· Bằng tốt nghiệp, hoặc giấy chứng nhận kèm bảng điểm, những SV đã hoàn thành các môn học và chuẩn bị thi tốt nghiệp có thể gởi bảng điểm thay cho bằng tốt nghiệp.
· Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
· Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 08/12/2012
Nơi tiếp nhận hồ sơ: Tầng 4, 39-41 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 810532 (Chị Phương) Email: phuongvtm@fast.com.vn
Website: www.fast.com.vn
Chú ý:
· Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu công ty tìm được ứng viên phù hợp.
· Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với hồ sơ phù hợp.
· Ghi rõ vị trí xin ứng tuyển trên hồ sơ.